Are we all wrong?

The stars at night aren’t as big and bright
As you make them out to be…

Ang sama pala talaga ng ugali niya. Ang bilis mag-init ng ulo, ang bilis magalit, masyadong seryoso. Yes, I thought that I should have known of it before but then some things just appear when you have stepped on it. Nakakalungkot na malaman na ganun siyang tao. The puncture that person gave will always leave a mark. (Ewan ko lang kung may marka sayo yung mga ginawa ko pero wag ko na lang siguro alamin) Mali lang talaga, I thought at one point we were good friends, and then after a long while, enemies na. Ang gulo. Sasabihin niya ganito, turns out to be the opposite. We’ve spent time together doing good things, but I know I’m not the only one who got disappointed seeing those things go to waste. Di ko masabi yung gusto kong sabihin, ugh.

Sana kalimutan niya na lang ako (madali lang yun, siya na mismo nagsabi) para hindi niya na kailangan maghulog dyan ng masasakit na salita. Kaya may trauma na ko sa Internet dahil sa taong yun. Marunong ako tumigil. I may be mean, but I never thought that that person would defeat me on that.

May tomorrow be better than today. Night.

Leave a Reply

