Ano hi no yakusoku wa wasurete ii yo.

Para hindi na ako sumagot ng tanong ng mga tao. Nakakapagod na kasi. And to tell you people, I have forgotten about this already. Wag na nating palakihin, please. I don’t want to prove anything anymore; I posted this as a guide. Bahala na kayo umintindi. Baka kasi iniisip niyo yung mga sinasabi ko ay para lang protektahan yung sarili ko, ayan pinapakita ko na sa inyo message archive ko. I just took shots of those that is relevant with my previous post. HERE>>
Click on the images for larger view. Take note of the timestamps.

Leave a Reply

