Happy Birthday, Emzi!

Unang una sa lahat…
Gusto ko ulit mag-sorry sa lahat ng maling nagawa ko. Sorry kung inaaway kita, sorry kung natatarayan kita, sorry kung wala ako pag kelangan mo ko, and sorry din kung napaka-careless ko sa mga salita ko. And sorry din kung hindi ako naging mabuting kaibigan. PERO…

Ikalawa…
Gusto ko rin mag-thank you sa lahat ng ginawa mo para sakin. Sobrang salamat sa pag-intindi mo sa kung ano at sino ako, at salamat dahil minsan sanay ka na sakin. Thank you din dahil matino kang kaibigan. At thank you sa pag-share sa kin ng mga JE stuff. [Nakakamiss din yun.]

Hope you are having fun on your birthday, and the rest of the days to come. May God bless you even more. Kahit distant tayo sa isa’t isa, sana bago mag Alumni Homecoming ang DLA, nagkakausap na tayo [exaggerated ba?].

Sorry ako pa ang madaming hiling. >_<

HAPPY BIRTHDAY 山田さん!😀
17 ka na.
Wishing you all the best.
Sana makamit mo yung mga goals mo~

P.S. Napanaginipan kita nung Friday and kinausap mo na daw ako. Ang saya ko nun.

One thought on “Happy Birthday, Emzi!

  1. YO Emzi, happy birthday! At mas maganda kung sa araw na ito na din kayo magkabati ni Janii. Alam mo namang mahirap matulog kapag may kagalit, diba?

    Wala man akong karapatan para magsabi kung ano ang dapat mong gawin at kahit na hindi ko pa naririnig ang side mo, isa lang ang ang nais ko: ANG MAGKABATI ANG DALAWANG MAHALAGANG TAO SA BUHAY KO. (Medyo madrama. =)))

    Isipin niyo nalang ang Azbaclima de crigame. Ano nalang ang mangyayari jan?

    Happy birthday ulet EmEm. Sana friendship day din ngayon ninyo ni Janii. :))

Leave a Reply

