Happy Birthday TJ and Pidz!

Maligayang bati!
Happy Birthday!
O-tanjoobi omedetoo!
Saeng-il chukha hamnida!

HOY!
Dahil hindi ako nakapunta sa party niyo or kung anuman, gagawa na lang ako ng letter.

First of all, gusto kong mag-sorry sa inyong dalawa.

PIDZ, pagpasensyahan mo na ako kung minsan (or madalas) na natatarayan kita. Ang taray mo din kasi eh.😄 Pero okay lang, kinalimutan ko na yung mga bagay na yun. At saka thank you din kase you’re frank, sinasabi mo diretsahan yung mga nakikita mo. Pero sana, wag ka na masyadong maingay… Haha, joke lang.
Sana masayang masaya yung birthday mo~ By the way, nagtext ako at nag-greet ako sayo kaninang umaga.😛

TiJ, sorry kung hindi ako nakakasama sa gala niyo, at sorry din kase natatarayan kita minsan at saka binabara kita. Sana hindi ko kayo napipikon at sana hindi ako yung pinakamataray na babae na nakilala nyo. :)) Pero nagbabago na ako *evil laugh*. Uhm, kahit di tayo masyadong nag-uusap at di tayo masyadong close gaya ng closeness nyo nila Marie at Clarence, okay lang, at least friends naman tayo. Thank you ng marami sa mga panlilibre, thank you sa pagpapatawa sa amin, at thank you sa pakikiramay sa ‘min kapag may problema kame or kalokohan o kung anumang pakulo ang nandyan.

Kahit may pagka-pervert kayo, di ko alam kung bakit tayo magkakasundo. Ilag kase ako sa mga lalaki nung HS eh. Pero iba kayo. :>

Kamusta naman yung party niyo? Manlibre naman kayo sa USTe!😛
Sana magpatuloy tong relasyon na meron tayong lahat hanggang sa pagtanda natin~ Walang iwanan at kalimutan kahit anong mangyari!

Happy Birthday ulit!! How young are you na ba? Mga utol ko na kayo. XDD
I wish you guys more of God’s blessings and mag-ingat kayo para may more birthdays to come pa kayo. >:)

AT SAKA ADVANCED HAPPY FATHER’S DAY SA INYONG DALAWA! :))

5 thoughts on “Happy Birthday TJ and Pidz!

  1. wow. kaiyak. huhuhu. grabe. hahaha. sige sige. pag mai pera na ulit. hehe. salamat din sa pagtataray. haha. napapaalala mo kung anu ako at napaparamdam mo na sumosobra na ako. hahaha. :)) drama mode. hahaha.

  2. ngaun ko lang to nadaanan sa blogs mo jaun ah! haha! khit hndi para sa kin ung letter, ang cute nung last message mo (for all naman ata un noH?) haha!🙂 wala lang. haha! padaan lang sa mga blogs mo. haha! xD

Leave a Reply

