This is my habit! MAGTARAY!

paano ka mambabara in the following situations? LET’S SEE..

01. ang arte mo!
>> As in DUH? lahat ng tao may kaartehan
noh! STUPIDA KA BA?! ikaw kc, d ka
maarte. I’m just telling the truth..
MALANDI KA beeyotch!

02. mas matalino naman ako sayo!
>> like I totally care?! cge agawin mo
na lahat ng medalya! laklakin mo sa baga
mo! kung alam ko lang kasinlaki lang ng
PESTE yang utak mo..

03. crush ako ng crush mo!
>> e di mag-crush-crushan kayo jan! Pake
ko? ska d nman xa akin no… Buti na
lang nalaman ko mga bitches pala ang
type nya.

04. ang bobo mo pala sa math!
>> ARE YOU TALKING TO THE RIGHT
PERSON?!! Kung bobo ako sa math, ok
lang, at least MARUNONG AKO NG FLUENT
ENGLISH AT MATAAS ANG IQ ko.. ikaw nga
pa-konyo effect ka pa, barok 2 death naman!

05. bilisan mo naman!
>> E di mauna ka na kung gusto mo! Bakit
mo pa ko aantayin, tapos ikaw pa
magagalit jan! Stupida ka tlga! Peste!

06. ang taray mo!
>> Hah. Matagal na un. Sa totoo, ung mga
taong ngaun lng nlman yan, mga bobo at
bulag!

07. gusto mo ng away?
>> YOu want a war? You’ve got a war. And
what are you fighting for? UNG KAARTEHAN
MO?! PANALO ka na.. Champion ka pa nga
eh.

08. takot ka ata sakin eh?
>> oo.. baka kc irape mo pa ko dahil sa
kagandahan ko.. madudumihan pa ang
malinis kong kaluluwa..

09. mas mahal niya ko!
>> E di mahal ka nya! mga malandi pala
tlga trip ng mga boys k2lad nya noh?
pati mga pangit pa.. Buti nlng d ko xa
pinatulan, kc d ako BITCH! magsama na
kayo, magPDA pa kau sa harap ko, wla
akong pake. d naman ako ung mpphya no. BOBA.

10. ang bababa na naman ng mga grades
mo!
>> talaga? ikaw yata ung mababa jan eh..
pati ba naman numbers d mo kayang
basahin.. magpacheck ka nga ng mga mata
mo beeyotch at DUH!!! Bakit ka ba
pakelamera?! close ba tayo?

3 thoughts on “This is my habit! MAGTARAY!

Leave a Reply

